YoYo Central Hồ Con Rùa

📍  Địa điểm: 01 Công Trường Quốc Tế, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

 Điện thoại đặt bàn: 0935 86 79 80 (Đặt trước 60 phút để được phục vụ tốt nhất)

 Thời gian hoạt động: 16h00 – 1h00

Booker Agent mang đến một chiếc quán beer club sang chill view phố siêu đẹp, náo nhiệt và cực vui ngay vòng xoay Hồ Con Rùa Quận 3 – một địa điểm trung tâm, nơi tập trung các dịch vụ ăn uống, giải trí phù hợp với đa dạng khách hàng…

Central Hồ Con Rùa được thiết kế với tông màu chính là xanh – trắng, tone gỗ mang lại cảm giác trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng. Ngoài ra, sự kết hợp thêm vibe hiphop với không gian ngoài trời thoáng mát, dưới tán dù to che kín vô cùng thích hợp để bạn tâm tình, chuyện trò, thắt chặt từ những “homies”.

🔰  YoYo Central Hồ Con Rùa là địa điểm trải nghiệm mới thu hút đông đảo giới trẻ, những con người sành ăn nhậu thì YoYo Central Hồ Con Rùa là một địa điểm tụ tập lí tưởng cho bất kỳ vị khách nào ghé qua.

🔰  YoYo Central là nơi thích hợp để mọi người thưởng thức bia và các món ăn. YoYo Central Hồ Con Rùa có không gian rộng, là nơi tập trung cộng đồng, nơi bạn có thể tụ tập cùng gia đình, bạn bè thư giãn, trò chuyện và tận hưởng không khí ngoài trời vô cùng mát mẻ, thông thoáng. *Đặc biệt, là sự lựa chọn cho những doanh nghiệp tổ chức tiệc kỷ niệm thành lập công ty, tân niên, tất niên mục đích gắn kết và nâng cao tinh thần đồng nghiệp với số lượng nhân sự lên đến 500 khách mời..

Với không gian 800m2 ngoài trời thoáng mát, sức chứa lên đến 500 người, YoYo Central Hồ Con Rùa sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những buổi tiệc sinh nhật, tụ tập bạn bè, hội họp nhóm hay tiệc tùng công ty,…. Nếu muốn có một buổi tối vui vẻ, quậy banh nóc cùng bạn bè, đồng nghiệp thì không có sự lựa chọn nào tuyệt vời hơn Yoyo Central Garden Hồ Con Rùa Quận 3.

📒 Cùng khám phá và thưởng thức món ăn ” mồi bén”, nước uống với Menu nhà hàng Yoyo Central Hồ Con Rùa ngay

👉 ĐẶT BÀN NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI VÀ ĐẢM BẢO CÓ BÀN KHI QUÝ KHÁCH ĐẾN NHÀ HÀNG.
*Lưu ý: Vui lòng đặt bàn trước 60 phút để được hưởng ưu đãi.
Khi có thay đổi về thời gian đến nhà hàng, vui lòng gọi Hotline 0935 86 79 80 để được hỗ trợ.

*Khi đặt bàn, bạn vui lòng cung cấp thông tin:

  • Họ và tên:

  • Số điện thoại:

  • Số lượng người:

  • Thời gian đặt bàn:

  • Khu vực bàn mong muốn:

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “YoYo Central Hồ Con Rùa”

Giá: 500k/ pax

Đặt ngay Bản đồ đang được cập nhật cho dự án này
Call now: 0935 86 79 80
Chat với Booker Agent qua Zalo
Chat ngay để nhận tư vấn
Gọi ngay Booker Agent
Để lại lời nhắn cho Booker Agent